Photo Album Montfort Gallery


ภาพวันการศึกษาเอกชนจังหวัดเชียงใหม่

วันการศึกษาเอกชนจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 17 ประจำปี พ.ศ.2552
ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2552


สมาคมโรงเรียนเอกชนจังหวัดเชียงใหม่ ได้ประกอบพิธีมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ให้แก่ผู้บริหาร และครูโรงเรียนจังหวัดเชียงใหม่ ในงานวันการศึกษาเอกชนจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 17 ประจำปี พ.ศ.2552 ในวันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ 2552 โดยในพิธีมอบครั้งนี้ได้มีผู้บริหารและครูโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยเข้ารับมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นจตตุถดิเรกคุณภรณ์ และชั้นเบญจมดิเรกคุณาภรณ์
ในการจัดงานครั้งนี้ได้เรียนเชิญ นายบัณฑิตย์ ศรีพุทธางกูร เลขาธิการคณะกรรมการการส่งเสริมการศึกษาเอกชน มาเป็นประธานในพิธีและมอบเข็มทองคำเชิดชูเกียรติคุณแก่ครูปฏิบัติหน้าที่ครบ 30 ปี และโล่เชิดชูเกียรติ ครูระดับอนุบาลที่ปฏิบัติหน้าที่คบ 10 ปี และ 20 ปี พร้อมทั้งพบปะชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับพระราชบัญญัติโรงเรียนเอกชนและสวัสดิการของครูเอกชน
ทั้งนี้การจัดงานดังกล่าว เพื่อให้ทุกฝ่ายได้ตระหนักและทราบถึงบทบาทความสำคัญของการจัดการศึกษาเอกชนในประเทศไทย ที่มีมาอย่างยาวนานและสามารถพัฒนาการศึกษาได้เท่าเทียมนานาชาติ และเพื่อให้ผู้บริหาร คณะครูและบุคลากรโรงเรียนเอกชนได้มีความภาคภูมิใจในบทบาทหน้าที่ของตนเอง และเพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณแก่ครู บุคลากรที่ประกอบคุณงามความดีแก่การศึกษาเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่มาด้วยความอุตสาหะ
ประชาสัมพันธ์ [1138] [2009-02-11 12:02:28]

ชมภาพแบบ Slideshow ที่นี่
(อาจใช้เวลาในการโหลด ในกรณีที่มีภาพจำนวนมาก)