Photo Album Montfort Gallery


ภาพพิธีจบหลักสูตร ปีการศึกษา 2551

พิธีจบหลักสูตร ปีการศึกษา 2551
ณ ห้องประชุมใหญ่ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย
วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2552

สารจากประธานรุ่น

ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่เราเคยอยู่ร่วมกัน ได้ร่วมซุกซ่อนมิตรภาพที่ดี ถึงแม้ว่าบางคนอาจจะไม่รู้จักกัน แต่ตอนช่วงชีวิต ม.ปลายเราเคยอยู่ด้วยกัน ณ ที่แห่งนี้ ?มงฟอร์ตวิทยาลัย?
ใครบางคนตอนนี้อาจไม่ได้เจอกันอีกแล้ว ใครบางคนคุณอาจจะลืมชื่อเขาไปแล้ว ใครบางคนตอนนี้เขาอาจกำลังคิดถึงคุณอยู่ แต่ให้รู้ไว้ว่าครั้งหนึ่ง เราเคยอยู่ชั้นเดียวกัน โรงเรียนเดียวกัน เคยเข้าแถวทุกวันตอนเช้าด้วยกัน เคยนั่งเรียนโต๊ะใกล้ ๆ กัน เคยทำกิจกรรมด้วยกัน เคยถูกเรียกว่า ?เด็กมง? เคยร่วมทุกร่วมสุขด้วยกันภายใต้บ้านหลังอบอุ่นแห่งนี้ตลอดระยะเวลา 3 ปี ซึ่งมีทั้ง ครู มาสเตอร์ รุ่นพี่ รุ่นน้อง แต่วันนี้มันคงไม่มีอีกแล้ว ทุกอย่างคงเป็นเพียงภาพความทรงจำดี ๆ ที่ทุกคนจะจดจำมันไว้ตลอดไป เพื่อนถึงแม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นเพื่อนเก่าไปแล้ว แต่เราก็ยังจะรักกันเหมือนเดิม เพื่อนถึงแม้ว่าจะไม่ได้เจอกัน ใช่ว่าจะไม่คิดถึงกัน เพื่อนถึงแม้ว่าจะอยู่ไกลเพียงใด สัญญาว่าเราจะไม่ทิ้งกัน จะเป็นเพื่อนกันตลอดไป
ในนามของรุ่น ?วิญญ์? ขอขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่ทุกท่าน ที่คอยเลี้ยงดูเรามา ขอขอบคุณ คุณครูทุกท่าน ที่อบรมสั่งสอน ขัดเกลาให้เราเป็นคนดี ขอขอบคุณ บราเดอร์ ที่เล่าข้อคิดดี ๆ ให้เรานำไปใช้ในชีวิตประจำวัน ขอขอบคุณโรงเรียนมงฟอร์ตที่เปรียบเสมือนบ้านที่อบอุ่น ที่ทำให้เราได้เจอกัน ขอขอบคุณบุคลากรทุกท่าน ที่คอยเอื้อเฟื้อความสะดวกสบายให้เรา ขอขอบคุณ รุ่นพี่ทุกคนที่เป็นแบบอย่างที่ดีให้รุ่นน้อง ขอขอบคุณรุ่นน้องทุกคน ที่จะดูแลมงฟอร์ตโรงเรียนที่เรารักแทนรุ่นพี่ต่อไป และขอขอบคุณ
นิยามของ คำว่า ?วิญญ์? วิญญาณ คือการรับรู้ผ่านทางประสาทสัมผัสทั้ง 5 และใจ รับรู้เรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต สัมผัสกับมิตรภาพด้วยหัวใจ เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคต ชัยชนะ ความชื่นชมยินดี และ สายลมแห่งความรัก ความคิดถึง จะพัดพาให้เราหวนกลับมาพบกันอีกครั้ง ณ มงฟอร์ต

นายประวิทย์ ชัยชนะ
ม.ว.25415
ประธานรุ่น ?วิญญ์?
ประชาสัมพันธ์ [3710] [2009-03-26 12:05:05]

ชมภาพแบบ Slideshow ที่นี่
(อาจใช้เวลาในการโหลด ในกรณีที่มีภาพจำนวนมาก)