Photo Album Montfort Gallery


ภาพพระพรแห่งการรักษาผ่านทางศีลมหาสนิทคุณพ่อคอร์ซี่

พระพรแห่งการรักษาผ่านทางศีลมหาสนิท

ณ ศาลามารีย์ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกประถม

วันที่ 9 มกราคม 2553


?ถ้าใครมีความเชื่ออย่างเพียงพอ เขาก็จะสามารถทำทุกอย่างได้ตามที่เขาต้องการ?
(มาระโก 9:23)

พระเมตตายิ่งใหญ่ไม่มีวันสูญสิ้นเลย ยังคงเทลงมาสำหรับผู้ที่เชื่อและวิงวอนขอเพื่อเยียวยาสังคมที่กำลังเจ็บป่วย คุณพ่อคอร์ซี่ เลอแกซปี้ พระสงฆ์ผู้วิวอนพระพรสวรรค์เพื่อรักษาโรค
บาทหลวงคอร์ซี่ เลอแกซปี้ พระสงฆ์ประจำสังฆมณฑลทามุส จังหวัดคอร์เต้ ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นนักบวชรูปหนึ่งที่ได้รับพระพรในการรักษาผู้ป่วยภายหลังจากบวชได้ปีเศษ
บาทหลวงคอร์ซี่ เลอแกซปี้ หรือคุณพ่อคอร์ซี่ ที่ทุกคนรู้จัก บวชเป็นพระสงฆ์เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2518 จากนั้นในเวลาแค่ปีเศษท่านก็ได้รับพระพรในการรักษาผู้ป่วย และผู้ป่วยคนแรกที่ท่านรักษาคือมารดาของท่านที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งปวดขั้นสุดท้าย
คุณพ่อคอร์ซี่ได้เดินทางรักษาผู้ป่วยมาแล้วกว่า 20 ปี ทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งที่ประเทศไทยด้วย ซึ่งก่อนเริ่มการรักษาคุณพ่อคอร์ซี่ได้ร่วมประกอบพิธีบูชามิสซา พร้อมกับบรรดาผู้ที่มีความเชื่อความศรัทธาอย่างตั้งใจ ตามแนวคิดขั้นพื้นฐานของศาสนบริการแห่งการรักษาโรคคือ การประกาศว่า ?พระเป็นเจ้าผู้ทรงเปี่ยมด้วยความรักและเมตตา ประทับอยู่ท่ามกลางเรา? การรักษาโรคส่วนใหญ่ที่พระเป็นเจ้าโปรดให้คุณพ่อคอร์ซี่จะเป็นเพียงเครื่องมือรับพระพรการรักษาผ่านทางศีลมหาสนิท ซึ่งผู้ป่วยด้วยโรคทั่วไปและบรรดาผู้ที่ทรมานด้วยความเจ็บปวด รวมทั้งผู้เจ็บป่วยอื่น ๆ ที่วิงวอนพระเมตตาจากพระเป็นเจ้าก็ได้รับการรักษาให้หายเช่นกัน
งานประชาสัมพันธ์ [1330] [2010-01-21 11:51:37]

ชมภาพแบบ Slideshow ที่นี่
(อาจใช้เวลาในการโหลด ในกรณีที่มีภาพจำนวนมาก)