Photo Album Montfort Gallery


ภาพพิธีถวายพระพรชัยมงคล และกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ

พิธีถวายพระพรชัยมงคล และกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ

ณ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย

วันที่ 3 ธันวาคม 2553


โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย โดยกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล และกิจกรรมต่าง ๆ เนื่องในวโรกาสวันมงคลเฉลิมเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 5 ธันวา มหาราช ณ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ในวันที่ 3 ธันวาคม 2553 โดยมีคณะที่ปรึกษาผู้อำนวยการ คณะครู บุคลากร ผู้ปกครอง นักเรียน เข้าร่วมพิธี
ทั้งนี้เพื่อร่วมถวายความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช เพื่อระลึกถึงพระคุณและแสดงความกตัญญูกตเวทีต่อพ่อ และเพื่อให้ผู้เรียนเกิดความตระหนัก รู้จักเสียสละ แบ่งปัน มีส่วนร่วมในกิจกรรมอนุรักษ์ประเพณี และวัฒนธรรมที่ดีงามของไทย
โดยนักเรียนแต่ละห้องเรียนได้จัดบอร์ดวันพ่อในหัวข้อ ?พระราชกรณียกิจ? การประชาสัมพันธ์เสียงตามสาย และสถานีวิทยุ VMC 91.0 Mhz ทั้งบทความ บทเพลงพระราชนิพนธ์ พิธีถวายพระพรชัยมงคล การรำถวายพระพร การขับร้องเพลงประสานเสียง พิธีเทิดพระคุณพ่อ ซึ่งได้รับเกียรติจากนายชาตรี ชัยมงคล อุปนายกฝ่ายกิจกรรม สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ผู้แทนคุณพ่อกล่าวให้ข้อคิดแก่ผู้ร่วมงานในฐานะลูกของพ่อและในฐานะพ่อของลูก พิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ และร่วมกันเกี่ยวข้าวแปลงนาสาธิต เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ
งานประชาสัมพันธ์-งานสัมพันธ์ชุมชน [1245] [2010-12-14 15:18:58]

ชมภาพแบบ Slideshow ที่นี่
(อาจใช้เวลาในการโหลด ในกรณีที่มีภาพจำนวนมาก)