Photo Album Montfort Gallery


ภาพค่ายมงฟอร์ตอาสาพัฒนา ปี 2554

ค่ายมงฟอร์ตอาสาพัฒนา
ณ โรงเรียนบ้านแม่นะ ตำบลแม่นะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
ระหว่างวันที่ 15-17 มกราคม 2554


โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย โดยคณะกรรมการนักเรียน ปีการศึกษา 2553 ฝ่ายกิจการนักเรียน จัดกิจกรรมค่ายมงฟอร์ตอาสาพัฒนา ณ โรงเรียนบ้านแม่นะ ตำบลแม่นะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ในระหว่างวันที่ 15-17 มกราคม 2554 ซึ่งมีครูผู้ดูแล จำนวน 8 คน และนักเรียน จำนวน 32 คน เข้าร่วมกิจกรรม
ทั้งนี้การจัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อให้นักเรียนรู้จักกระบวนการเรียนรู้ร่วมกัน เพื่อให้การทำงานเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ เพื่อปลูกฝังให้ผู้เรียนมีศีลธรรม คุณธรรม จริยธรรม รู้จักการเสียสละ และแบ่งปันให้แก่ผู้อื่น เพื่อช่วยเหลือผู้ขาดแคลนทางด้านต่าง ๆ เป็นการบรรเทาทุกข์ในระดับต้น ตลอดจนเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่ผู้อื่น
โดยครูและนักเรียน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติให้แก่นักเรียนโรงเรียนบ้านแม่นะ พร้อมมอบของเล่น หนังสือ อาหารแห้ง สิ่งของเครื่องใช้บรรเทาภัยหนาว นอกจากนี้ยังได้ร่วมกันสร้างทางระบายน้ำ สร้างเสาธงชาติ และปรับปรุงอาคารห้องสมุดให้แก่โรงเรียนบ้านแม่นะอีกด้วย สำหรับงบประมาณการจัดกิจกรรมดังกล่าว ได้มาจากงบประมาณการจัดหา โดยการรับบริจาคเงิน และสิ่งของต่าง ๆ จากนักเรียน ครู ผู้ปกครอง และผู้มีจิตกุศลทั่วไปในการจัดกิจกรรมครั้งนี้
งานประชาสัมพันธ์-งานสัมพันธ์ชุมชน [1170] [2011-01-23 17:35:52]

ชมภาพแบบ Slideshow ที่นี่
(อาจใช้เวลาในการโหลด ในกรณีที่มีภาพจำนวนมาก)