Photo Album Montfort Gallery


ภาพงานเลี้ยงขอบคุณนักเรียนที่ทำคุณประโยชน์ และสร้างชื่อเสียงให้แก่โรงเรียน


งานเลี้ยงขอบคุณนักเรียนที่ทำคุณประโยชน์ และสร้างชื่อเสียงให้แก่โรงเรียน
ณ St.Joseph Hall อาคาร St.Joseph โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย
วันที่ 28 มกราคม 2554

โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เป็นสถาบันการศึกษาที่มุ่งเน้นให้นักเรียนมีทักษะทางด้านวิชาการและด้านกิจกรรม มีหลักสูตรที่ทันสมัย มีกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์และสร้างทักษะให้กับนักเรียน คุณครูทุกท่านใส่ใจและคอยอบรมสั่งสอนลูกศิษย์ ทำให้เกิดผลสัมฤทธิ์ที่ดีของนักเรียนทั้งทางด้านการศึกษาและด้านคุณธรรม

ด้วยเหตุนี้เอง เมื่อมีการแข่งขันต่าง ๆ นักเรียนโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยที่เข้าร่วมการแข่งขัน มักจะได้รับรางวัล ทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ นำมาซึ่งความภาคภูมิใจ ชื่อเสียง และเกียรติยศให้กับโรงเรียน ทำให้ได้รับความกรุณาเข้าร่วมงานอันทรงเกียรติในวันนี้

โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นให้นักเรียนมีความเป็นเลิศทางด้านวิชาการเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นในด้านคุณธรรมและจริยธรรม อบรมให้นักเรียนเป็นผู้มีจิตสาธารณะ คอยบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวมอย่างสม่ำเสมอ ตามจิตตารมณ์ของท่านนักบุญหลุยส์ มารี กรียอง เดอ มงฟอร์ต ผู้ก่อตั้งคณะภราดาเซนต์คาเบรียล

ความสำเร็จจากการแข่งขัน พลังใจในการทำคุณประโยชน์ต่าง ๆ จะไม่เกิดขึ้นได้ หากไม่ได้รับความอนุเคราะห์จากท่านผู้อำนวยการ คณะผู้ร่วมบริหาร คณะครู และกำลังใจจากเพื่อนทุกคน กระผมนายฌาณัฐ อนันปัญญสุทธิ์ ในนามของนักเรียนขอสัญญาว่า จะตั้งใจทำงานต่าง ๆ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียน อีกทั้งทำคุณประโยชน์ไม่เพียงเฉพาะแต่ในโรงเรียน แต่แผ่ขยายไปถึงสังคมและประเทศชาติ เพื่อให้สถาบันอันเป็นที่รักของเรา มีเกียรติยศและเป็นที่เชิดชูของสังคมไทยตลอดไป และในนามของนักเรียนผู้ได้รับเกียรติในวันนี้ ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ได้มีส่วนจัดงานเลี้ยงขอบคุณนักเรียนที่ทำคุณประโยชน์ และสร้างชื่อเสียงให้แก่โรงเรียนขึ้น


นายฌาณัฐ อนันปัญญสุทธิ์ ชั้น ม.5/3
ประธานนักเรียน
งานประชาสัมพันธ์-งานสัมพันธ์ชุมชน [1741] [2011-02-03 18:31:37]

ชมภาพแบบ Slideshow ที่นี่
(อาจใช้เวลาในการโหลด ในกรณีที่มีภาพจำนวนมาก)