Photo Album Montfort Gallery


ภาพการแข่งขันมงฟอร์ตแรลลี่การกุศล ครั้งที่ 1 เชียงใหม่-เชียงราย

การแข่งขันมงฟอร์ตแรลลี่การกุศล ครั้งที่ 1 เชียงใหม่-เชียงราย
MC 1st Rally Charity Caravan
ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี
ระหว่างวันที่ 6-7 เมษายน 2555


โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย จับมือร่วมกับสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย และสมาคมศิษย์เก่ามงฟอร์ตวิทยาลัย เสริมสร้างพลังความรักความอบอุ่นในครอบครัว และการผักผ่อนในช่วงปิดภาคเรียน จัดการแข่งขันมงฟอร์ตแรลลี่การกุศล ครั้งที่ 1 (MC 1st Rally Charity Caravan) เชียงใหม่-เชียงราย ระหว่างวันที่ 6-7 เมษายน 2555 ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศจากนายกรัฐมนตรี
โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ร่วมกับสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย และสมาคมศิษย์เก่ามงฟอร์ตวิทยาลัย จะได้จัดการแข่งขันมงฟอร์ตแรลลี่การกุศล ครั้งที่ 1 (MC 1st Rally Charity Caravan) โดยใช้เส้นทางเชียงใหม่ - เชียงราย ในระหว่างวันที่ 6-7 เมษายน 2555 ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศจาก นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ รวม 10 ถ้วยรางวัล
นายบุญเท่ง เถระ หัวหน้าฝ่ายกิจการนักเรียน โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เผยถึงรายละเอียดการแข่งขันว่า ?การแข่งขันแรลลี่การกุศลครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของทางโรงเรียน เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ ในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 80 ปี ของการก่อตั้งโรงเรียน เพื่อร่วมสมทบทุนในการก่อสร้างสระว่ายน้ำ เดอ มงฟอร์ต เพื่อร่วมสมทบกองทุนสวัสดิการครูและเจ้าหน้าที่โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงเรียน ศิษย์เก่า ผู้ปกครอง และชุมชน โดยเน้นความสามัคคี เป็นจุดหมายหลัก ซึ่งถือเป็นกิจกรรมหนึ่งที่เสริมสร้างมิตรภาพ ความรักความผูกพันในครอบครัว ในการรวมใจสร้างสรรค์สิ่งที่ดี เพราะทางโรงเรียนได้สอดแทรกความสนุกสนานและความบันเทิงในแต่ละกิจกรรม และยังถือเป็นการผักผ่อนในช่วงปิดภาคเรียนอีกด้วย?
นายบุญเท่ง ให้ละเอียดเพิ่มอีกว่า ?สำหรับการแข่งขันดังกล่าวจะใช้เส้นทาง เชียงใหม่-เชียงราย โดยเริ่มต้นจากโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ? สวนป่าทุ่งเกวียน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ? วัดต้นมื่น อ.งาว จ.ลำปาง ? กว๊านพะเยา อ.เมือง จ.พะเยา ? วัดร่องขุน อ.เมือง จ.เชียงราย และสิ้นสุดการแข่งขันที่โรงแรมเวียงอินทร์ จ.เชียงราย ใช้ระยะทางการแข่งขันประมาณ 332 กิโลเมตร ค่าสมัครทีมละ 5,000 บาท (สำหรับผู้ใหญ่ 2 เด็ก 1 หรือผู้ใหญ่ 3 คน ราคารวมที่พัก 1 ห้อง อาหาร 2 มือ พร้อมเสื้อที่ระลึก 3 ตัว) ซึ่งผู้เข้าร่วมการแข่งขัน จะได้ร่วมกิจกรรม TC 1 ณ สวนป่าทุ่งเกวียน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง กิจกรรม TC 2 ทำบุญ ถวายปัจจัย รับศีล ณ วัดต้นมื่น อ.งาว จ.ลำปาง กิจกรรม TC 3 บันทึกภาพกิจกรรมครอบครัว ณ กว๊านพะเยา อ.เมือง จ.พะเยา กิจกรรม TC 4 ล้วงไข่ในไห ณ วัดร่องขุ่น อ.เมือง จ.เชียงราย และยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ร่วมสนุกระหว่างทางเมื่อออกจาก TC หนึ่งไปยัง TC หนึ่ง โดยรถคันแรกจะเริ่มออกจากจุดสตาร์ทในเวลา 07.40 น. ซึ่ง ภราดาอาจิณ เต่งตระกูล ผู้อำนวยการโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เป็นประธานเปิดงาน?
นายบุญเท่ง ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ?นอกจากถ้วยรางวัลการแข่งขันที่ผู้ชนะจะได้รับ ซึ่งเป็นถ้วยรางวัลเกียรติยศจาก นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีแล้ว ยังมีถ้วยรางวัลการแข่งขันอีก 7 รางวัล ของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ รวมทั้งถ้วยรางวัลขวัญใจแรลลี่ 1 รางวัล ถ้วยรางวัลแต่งรถยอดเยี่ยม 1 รางวัล และถ้วยรางวัลครอบครัวแฟนซี 1 รางวัล ซึ่งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ มีรถที่เข้าร่วมการแข่งขัน 86 คัน รวมถึงในส่วนของงานเลี้ยงภาคกลางคืน Rally Party นั้นจะมีงานเลี้ยงสังสรรค์ ณ ห้องเชียงรุ้ง โรงแรมเวียงอินทร์ จ.เชียงราย ซึ่งผู้เข้าร่วมงานได้แต่งกายแฟนซีย้อนยุค มีการแสดงของคณะครู การจับฉลากรางวัล คาราโอเกะ และเกมต่าง ๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สนุกสนานร่วมกันด้วย? นายบุญเท่ง กล่าว
งานประชาสัมพันธ์ [1783] [2012-04-10 11:14:03]

ชมภาพแบบ Slideshow ที่นี่
(อาจใช้เวลาในการโหลด ในกรณีที่มีภาพจำนวนมาก)