Photo Album Montfort Gallery


ภาพพิธีสดุดีนักบุญหลุยส์ มารี กรียอง เดอ มงฟอร์ต

พิธีสดุดีนักบุญหลุยส์ มารี กรียอง เดอ มงฟอร์ต
ณ บริเวณรูปปั้นนักบุญหลุยส์ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย
วันที่ 20 กรกฎาคม 2555

โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย โดยฝ่ายกิจการนักเรียน งานอภิบาลและศาสนกิจ จัดพิธีสดุดีนักบุญหลุยส์ มารี กรียอง เดอ มงฟอร์ต ในวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2555 ณ บริเวณรูปปั้นนักบุญหลุยส์ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เวลา 08.15-09.00 น. โดยคุณพ่อวินัย บุญลือ พระสงฆ์คณะแห่งพระเยซูเจ้า (เยสุอิต) ให้เกียรติประกอบวจนพิธีกรรม
ม.บุญเท่ง เถระ หัวหน้าฝ่ายกิจการนักเรียน ได้ให้รายละเอียดของการจัดพิธีดังกล่าวว่า ?เพื่อเป็นการรำลึกถึงท่านนักบุญหลุยส์ มารี กรียอง เดอ มงฟอร์ต เนื่องในโอกาสที่ท่านได้รับการสถาปนาเป็นนักบุญ เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ค.ศ.1947 รวมทั้งเพื่อส่งเสริมให้ผู้เรียนมีจิตสาธารณะตามแบบอย่างชีวิตของท่านนักบุญหลุยส์?
นอกจากนี้ ม.บุญเท่ง ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ? นอกเหนือการจัดวจนพิธีกรรมแล้ว ในพิธีดังกล่าวภราดาอาจิณ เต่งตระกูล ผู้อำนวยการโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย จะได้มอบโล่ให้แก่ครูที่ไม่มีสถิติการขาด ลา มาสาย ปีการศึกษา 2554 ที่ผ่านมาด้วย เพื่อเป็นเกียรติประวัติแก่ครู และเป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่นักเรียนได้รับทราบทั่วกันในวันดังกล่าวด้วย? ม.บุญเท่ง กล่าว

ร่วมถ่ายภาพโดย......
ด.ช.เขมทัศน์ ยะกันทา ด.ช.ธรวิทย์ อุภัยกุล ด.ช.พลัฎฐ์ ศิรินภาพันธ์ ด.ช.วรกร มังคละ ด.ช.ณัฐนนท์ ปัสสวาท ด.ช.วริทธิ์ ฤทธาพรหม นายมณฑวรรษ พุ่มกล่อม และนายภณวาท โกชุม นักเรียนถ่ายภาพงานประชาสัมพันธ์
งานประชาสัมพันธ์ [1099] [2012-07-23 09:26:06]

ชมภาพแบบ Slideshow ที่นี่
(อาจใช้เวลาในการโหลด ในกรณีที่มีภาพจำนวนมาก)