Photo Album Montfort Gallery


ภาพพิธีฉลองรางวัลโรงเรียนพระราชทาน ปีการศึกษา 2554

พิธีฉลองรางวัลโรงเรียนพระราชทาน ปีการศึกษา 2554
ณ หอประชุมเซนต์โยเซฟ อาคารเซนต์โยเซฟ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย
วันที่ 7 สิงหาคม 2555


"ผลงานและความดี สมศักดิ์ศรี รางวัลพระราชทาน"

โรงเรียนมงฟฮร์ตวิทยาลัย ได้รับรางวัลพระราชทาน ในโครงการคัดเลือกนักเรียน นักศึกษา

และสถานศึกษา เพื่อรับรางวัลพระราชทาน ระดับมัธยมศึกษาขนาดใหญ่ ประจำปีการศึกษา 2554


โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่จะส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของโรงเรียนในทุกด้าน ให้เหมาะสมกับสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงในโลกยุคปัจจุบัน และเพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ และพระราชบัญญัติการศึกษา พุทธศักราช 2543 ที่มุ่งเน้นให้องค์กรมีการประเมินคุณภาพการศึกษา
โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยได้รับการประเมินมาตรฐานคุณภาพการศึกษา จากคณะกรรมการงานมาตรฐานการศึกษา มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย อย่างสม่ำเสมอ จนเป็นที่เชื่อมั่นว่าโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยเป็นโรงเรียนที่มีคุณภาพ
ดังนั้น คณะผู้บริหาร คณะครูของโรงเรียน จึงมีมติร่วมกันให้เสนอโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เข้ารับการคัดเลือกเพื่อขอรับรางวัลพระราชทาน ประปีการศึกษา 2554 ระดับมัธยมศึกษา ขนาดใหญ่
การคัดเลือกโรงเรียนเพื่อรับรางวัลพระราชทาน เกิดขึ้นจากน้ำพระทัยอันเปี่ยมด้วยพระเมตาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่ทรงให้ความสำคัญกับการส่งเสริมคุณภาพการศึกษา โดยที่ทรงมีพระประสงค์ที่จะพระราชทานรางวัลให้แก่โรงเรียนที่จัดการศึกษาที่ดี จนนักเรียนได้รับผลการเรียนดีเป็นส่วนรวม ดังนั้นเพื่อเป็นเกียรติประวัติแก่โรงเรียน คณะครูและนักเรียนโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย จึงสามัคคี ร่วมแรง ร่วมใจ ในการเตรียมการและดำเนินการขอรับการประเมินโรงเรียน เพื่อรับรางวัลพระราชทาน โดยมีผู้บริหารของโรงเรียนให้การส่งเสริม สนับสนุน และเป็นกำลังใจ ตลอดจนบุคลากรจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1 ที่ได้ให้คำแนะนำช่วยเหลือแก่คณะทำงาน จากความร่วมมือของทุกฝ่าย ทำให้โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยประสบความสำเร็จ ได้รับรางวัลโรงเรียนพระราชทานระดับมัธยมศึกษาขนาดใหญ่ ประจำปีการศึกษา 2554 ซึ่งเป็นการได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ เป็นครั้งที่ 3 เป็นรางวัลที่นำมาซึ่งความภูมิใจของพวกเราชาวมงฟอร์ตร่วมกัน เราจะรักษาและพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของโรงเรียนตลอดไป
งานประชาสัมพันธ์ [1805] [2012-08-08 10:47:58]

ชมภาพแบบ Slideshow ที่นี่
(อาจใช้เวลาในการโหลด ในกรณีที่มีภาพจำนวนมาก)