Photo Album Montfort Gallery


ภาพพิธีจบหลักสูตรชั้น ม.3 ประจำปีการศึกษา 2556 (รุ่น ETERNITY)

พิธีจบหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2556
นักเรียนชั้นมัธยมมัธยมศึกษาปี 3 (รุ่น ETERNITY)
วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2557


โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย จัดพิธีจบหลักสูตรประจำปีการศึกษา 2556 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2557 ณ หอประชุมเซนต์โยเซฟ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เวลา 08.00 น.?12.00 น. โดยภราดา ดร.อนุศักดิ์ นิธิภัทราภรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เป็นประธานในพิธีและมอบวุฒิบัตรให้กับนักเรียนผู้สำเร็จการศึกษา พร้อมกันนี้ได้รับเกียรติจากนายสราวุฒิ แซ่เตี๋ยว นายกสมาคมศิษย์เก่ามงฟอร์ตวิทยาลัย และนายสนธยา เครือเวทย์ นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เข้าร่วมพิธีฯ
ภารกิจสำคัญของโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย นอกจากจะมุ่งจัดการศึกษาแก่ผู้เรียน ให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของพระราชบัญญัติการศึกษา และลักษณะการศึกษาเฉพาะของคณะเซนต์คาเบรียลแล้ว ยังมุ่งส่งเสริมปัจจัยด้านคุณธรรม จริยธรรมของผู้เรียนตามวิถีจิตของท่านนักบุญมงฟอร์ต เพื่อส่งเสริมให้ผู้เรียนได้เจริญงอกงาม ในทุกมิติตามศักยภาพ และในโอกาสที่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จะสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนต้น ทางโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยจึงได้กำหนดจัดพิธีจบหลักสูตรขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงความยินดีกับนักเรียนในโอกาสสำเร็จการศึกษา ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น เพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติคุณนักเรียนที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นนักเรียนดีเด่นประเภทต่างๆ
รูปแบบการจัดงาน จัดให้มีการมอบเกียรติบัตรแก่นักเรียนดีเด่นประเภทต่าง ๆ ได้แก่ ด้านการเรียน ด้านความประพฤติ ด้านผู้นำ ด้านกีฬา และด้านดนตรี นอกจากนี้ ยังมีการมอบโล่เกียรติคุณ แก่นักเรียนที่นำชื่อเสียงมาสู่โรงเรียนอย่างเป็นที่ประจักษ์ชัด และมอบโล่เกียรติยศแก่นักเรียนที่ได้รับการยกย่องสูงสุด โดยในปีการศึกษา 2556 นี้ มีนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 419 คน โดยผ่านการพิจารณาคัดเลือกประเภทนักเรียนดีเด่นด้านการเรียนดีเด่น 137 คน ความพฤติกรรมดีเด่น จำนวน 68 คน กิจกรรมดีเด่น 74 คน กีฬาดีเด่น จำนวน 49 คน ดนตรีดีเด่น จำนวน 6 คน และนักเรียนที่สร้างชื่อเสียงได้รับโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติ จำนวน 47 คน ดังนี้

1. เด็กชายณัฐนันท์ ทิรานนท์
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่นของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขต 1 ในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2556 , รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในการแข่งขันหุ่นยนต์ วิ่งจับเส้นความเร็วสูง ประเภท open และประเภทความคิดสร้างสรรค์ในการการแข่งขันหุ่นยนต์ชิงแชมป์ยุวชนแห่งประเทศไทยครั้งที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2556 ,ในระดับนานาชาติได้รับรางวัล Second Runner Up Wired Control Robot Fish Obstacle Avoidance Competition ในการแข่งขันรายการ ?๒๐๑๒ International Robotic Olympiad? ณ เขตปกครองพิเศษ ฮ่องกง และรางวัลประกาศเกียรติคุณ ชนะเลิศถ้วยพระราชทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประเภท Electone Ensemble รุ่นกลาง จากงาน YAMAHA Thailagnd Music Festival 2013
2. เด็กชายนิพิฐพนธ์ จันทร์ศรีสวัสดิ์
เป็นนักเรียนทีได้รับรางวัลชนะเลิศ การแข่งขันกีฬา Stack ประเภท Team Head To Head Cycle ระดับมัธยมศึกษา ในการแข่งขัน 2013 WSSA School Battle Sport Stacking Championships ชิงถ้วยพระราชทานพระเจ้าวรวงค์เธอ พระองค์เจ้าโสมวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ
3. เด็กชายจิรัสย์ ศรีวรกุล
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลเหรียญทอง ในการประกวดกล่าวสุนทรพจน์ภาษาไทย ระดับมัธยมศึกษา ตอนต้น ในงานกล่าวสุนทรพจน์โรงเรียนเอกชน ภาคเหนือ ประจำปีพุทธศักราช 2556
4. เด็กชายวรพล คงตั้งจิตต์
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง ในกิจกรรมสร้างสรรค์ผลงานคณิตศาสตร์โดยใช้โปรแกรม GSP ระดับชั้น ม. 1 ? ม. 3 ในงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ ครั้งที่ 62 ปีการศึกษา 2555
5. เด็กชายสุทธิภัทร ปัญญาวงค์
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ในการแข่งขัน YAMAHA THAILAND MUSIC FESTIVAL 2013 ประเภท Guitar Ensemble รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี จากวง สี่พี่น้อง และได้รับรางวัล YAMAHA GOLDEN PRIZE ในการแข่งขัน YAMAHA THAILAND MUSIC FESTIVAL 2013 ประเภท Guitar Ensemble รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี จากวง สี่พี่น้อง
6. เด็กชายนัฏฐภูมิ สฤษดิกุล
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ท่ารำ ประเภทบุคคลชาย ชนิดกีฬาเทควันโด ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 41 ?เชียงใหม่เกมส์?และรางวัลชนะเลิศ กีฬาเทควันโด ประเภท พุมเซ่เดี่ยวชาย ในการแข่งขันคัดเลือกกีฬาภาค 5 ครั้งที่ 41 ?นครพิงค์เกมส์? ประจำปีพุทธศักราช 2555
7. เด็กชายอจลวิชญ์ หมอศาสตร์
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ในการแข่งขันกีฑานักเรียนประจำปีการศึกษา 2556 ประเภท 400 ข้ามรั้วชาย , ประเภท 400 เมตรชาย ประเภท 4x400 เมตรชาย และ ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ประเภทกีฬาฟุตบอล ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 30 ?ทีลอซูเกมส์? ในปีพุทธศักราช 2556
8. เด็กชายวัชรนนท์ เพชรรุ่ง
9. เด็กชายชัชวาลย์ โปธิวงค์
10. เด็กชายจิรเมธ พิเคราะห์งาน
11. เด็กชายธนภูมิ ชุมภูศรี
12. เด็กชายริว ประทุมเวียง โมริยามา
13. เด็กชายศารทูล กวางอุเสน
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ การแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลนักเรียนเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พะบรมราชินีนาถ ?Sponsor Thailand Championship 2011? ชิงแชมป์ภาคเหนือ ประเภททีมชาย รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ประจำปีพุทธศักราช 2554 และได้รับรางวัลชนะเลิศ การแข่งขันกีฬาบาสเกตบอล รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีชาย ในการแข่งขันกีฬาระหว่างโรงเรียนส่วนภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2556
14. เด็กชายวรวิช สืบปาละ
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 การแข่งขันกีฬาหมากล้อมประเภทคู่ชาย และชนะเลิศ การแข่งขันกีฬาหมากล้อม ประเภททีมชาย ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 29 ?อินทนนท์เกมส์? ในปีพุทธศักราช 2555
15. เด็กชายไชยภัทร พงษ์ประยูร
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ กีฬาหมากล้อมชาย ประเภทบุคคลชายและประเภทชายคู่ ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 30 , รางวัลชนะเลิศ กีฬาแบดมินตันประเภทบุคคลคู่ชายและประเภททีมชาย ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 30 ,รางวัลชนะเลิศ กีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติครั้งที่ 30 ประเภทกีฬาหมากล้อมประเภทคู่ชายและทีมผสม ปัจจุบันเป็นตัวแทนนักกีฬาหมากล้อมและนักกีฬาแบดมินตัน เยาวชนจังหวัดเชียงใหม่ ,ตัวแทนนักกีฬานักเรียนนักศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ ประเภทกีฬาหมากล้อม และประเภทกีฬาแบดมินตัน และเป็นตัวแทนเยาวชน ในการแข่งขันกีฬาหมากล้อมเยาวชนภูมิภาคอาเซียน (Go Good Will) ในเดือนกุมภาพันธ์ 2557
16. เด็กชายปิติภัทร ปณาธิวัฒน์
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัล ชนะเลิศประเภทเดี่ยว 3-3-3 , รางวัลชนะเลิศประเภทเดี่ยว 3-6-3 , รางวัลชนะเลิศประเภทเดี่ยว Cycle และรางวัลชนะเลิศคะแนนรวมสูงสุด Best time overall ในการแข่งขันระดับภาค รายการ Stack fast Tournament ในปีพุทธศักราช 2012 และในการแข่งขันระดับประเทศ Thailand National Sport Stacking Championships 2013 ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภท Double Cycle
17. เด็กชายณัฐกิตติ์ นิปัจการนันท์
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง ปืนยาว 3 ท่าชาย ประเภททีม ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ?น่านเกมส์? และได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง ประเภททีมปืนยาว 3 ท่าชายประเภททีมปืนยาวท่านอนชาย เหรียญเงินประเภททีมปืนยาวอัดลมชาย ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 30 ?ทีลอซูเกมส์? ประจำปีพุทธศักราช 2556
18. เด็กหญิงปวีณ์ธิดา หาอุปละ
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัล รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ในการแข่งขันแบดมินตันประเภทหญิงคู่ , รางวัลชนะเลิศ แบดมินตันปรเภทหญิงเดี่ยว ระดับภาคเหนือในรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ในการแข่งขัน SCG Junior Badminton Championships ครั้งที่ 33 ประจำปี 2556 และชนะเลิศ ประเภททีมหญิง กีฬาแบดมินตัน ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 42 ?น่านเกมส์? ในปีพุทธศักราช 2556
19. เด็กชายจิตวัต ตามัย
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ในการแข่งขันกรีฑา ประเภทวิ่งผลัด 4 x 100 เมตรรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีชาย ในการแข่งขันกีฬาระหว่างโรงเรียนส่วนภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2556
20. เด็กชายณัฏฏกรณ์ นิปัจการนันท์
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 แระเภทปืนยาวอัดลมทีมชาย ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 28 ?ภูเก็ตเกมส์? ประจำปี 2555 และรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ในการแข่งขันปืนยาวอัดลมประเภททีมชาย ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 29 ?มหาสารคามเกมส์? ประจำปี 2556
21. เด็กชายนรเศรษฐ์ ทองเงา
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลเหรียญทอง การแข่งขันเรือคยัค ประเภทชายคู่ ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 29 ?มหาสารคามเกมส์ ? ประจำปีพุทธศักราช 2556
22. เด็กชายชาญวิทย์ ศรีแสงทอง
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ประเภทเรือคยัก 2 คนชาย ระยะ 500 เมตรและ ชนะเลิศประเภทเรือคยัค 1 คน ชาย ระยะ 200 เมตร ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 30 ?ทีลอซูเกมส์? ในปีพุทธศักราช 2556 และยังได้รับรางวัลชนะเลิศ ประเภทเรือคยัก 4 คน รุ่นเยาวชนชาย ระยะ 500 เมตร , รางวัลชนะเลิศ ประเภทเรือคยัค 4 คน ระยะทาง 800 เมตร รุ่นเยาวชนชาย ในการแข่งขันเรือพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวประจำปี 2556
23. เด็กชายนวิน วงค์จักรคำ
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ประเภททีม Timerelay 3-6-3 รุ่นอายุ 13 ปีขึ้นไป และชนะเลิศอันดับ 1 และเภททีม Head to Head Cycle รุ่นผสม ในการแข่งขัน 2012 Thailand National Sport Stacking Championships Chiangmai ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
24. เด็กชายอติวิทย์ ชิตเกษร
25. เด็กชายพีรดิษ สุริยะธง
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ประเภท Overall และประเภทคู่ Double Cycle จากการแข่งขันรายการ 2012 WSSA Thailand National Sport Stacking Championships
26. เด็กชายชินดนัย เดชพุทธวัจน์
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง กีฬาเทนนิส ประเภทชายคู่ และรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง กีฬาเทนนิส ประเภททีม การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 30 ?ทีลอซูเกมส์? ในปีพุทธศักราช 2556
27. เด็กชายวรรธนัย ทิพย์สถาพร
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ การประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ สาขาวิทยาศาสตร์กายภาพ ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ในกิจกรรมค่ายเวทีนักวิทยาศาสตร์รุ่นเยาว์แห่งชาติ ครั้งที่ 9 ประจำปี 2556 และได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เหรียญเงิน ในการประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ประเภทกายภาพ ในงานวันวิทยาศาสตร์แห่งชาติ ประจำปีพุทธศักราช 2556
28. เด็กชายสรวิชญ์ บุรกิจภาชัย
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ในกิจกรรมกระบวนการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ในงานค่ายเวทีนักวิทยาศาสตร์รุ่นเยาว์แห่งชาติ ประจำปี 2555 และได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนไปแข่งขันโอลิมปิก WRO ในการแข่งขันหุ่นยนต์ Robofest ในปีพุทธศักราช 2556 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ประเทต่อสู้ และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ประเภทขนส่ง ณ โรงเรียนปัญญาภิวัฒน์ กรุงเทพมหานคร
29. เด็กชายธีรภัทร ลิขิตกำจร
เป็นนักเรียนที่ได้คะแนนสูงสุดเป็นลำดับที่ 1 ของจังหวัดเชียงใหม่ ในการประเมินความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ปีการศึกษา 2556 , ได้รับรางวัลที่ 1 ?1st Position in Secondary3? ด้วยคะแนน 91 คะแนน ในการแข่งขัน one2one Mathematics Competition 2013 และได้รับทุน โครงการทุนมัธยมอเมริกา istudy ประจำปีพุทธศักราช 2556
30. เด็กชายธวิช ชุมภูขอด
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ในการแข่งขันกีฬาระดับภาค ประเภทวิ่ง 4 x 100 เมตร รุ่นอายไม่เกิน 15 ปี ในการแข่งขันกีฬาออมสินระดับภาค ประจำปีพุทธศักราช 2555
31. เด็กชายเวชพิสิฐ ยอดใจ
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ระดับประเทศ ในการแข่งขันเทเบิลเทนนิส All Hakka Open ประเภทชายเดี่ยว ในรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี
32. เด็กชายอินทนนท์ ศรีจอมทอง
33. เด็กชายโอฬาริก ศรีจอมทอง
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 เหรียญทองแดง กีฬาหมากรุกสากล ประเภททีม ในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ชาย และรองชนะเลิศอันดับ 2 เหรียญทองแดง , ประเภทเดี่ยว ในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ชาย ในการแข่งขันรายการ ?14th ASEAN age-group Chess Championships? ,ได้รับรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 2 เหรียญทองแดง ประเภทเดียว ของกีฬาหมากรุกสากล รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีชาย ในการแข่งขันรายการ ?8th Thailand Junior Chess Championships 2013? และรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ในการแข่งขันหมากรุกไทยระดับภาคเหนือ ในการแข่งขันรายการ ปตท.รวมพลังคนรักหมากรุกไทย ประจำปีพุทธศักราช 2555
34. เด็กหญิงญาดา จันทร์วังทอง
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ในการแข่งขัน YAMAHA THAILAND MUSIC FESTIVAL 2013 ประเภท Electone Ensemble รุ่นกลาง จากวง Circenses และเป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัล YAMAHA GOLDEN PRIZE ในการแข่งขัน YAMAHA THAILAND MUSIC FESTIVAL 2014 ประเภท Electone Solo Age Group 3 รุ่นอายุ 12 ปี ? ต่ำกว่า 15 ปี
35. เด็กหญิงนงนภัส เสวยราช
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1 ใน ประเภทคู่หญิง และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ประเภททีมหญิง การแข่งขันกีฬา หมากล้อม ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 29 ประจำปี 2556 และได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ใน ประเภทคู่หญิง การแข่งขันกีฬาหมากล้อม ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 ? น่านเกมส์ ? ประจำปี 2556
36. เด็กชายวัชรากร ศิริวัฒน์
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ในการแข่งขัน YAMAHA THAILAND MUSIC FESTIVAL 2013 ประเภท Electone Ensemble รุ่นกลาง จากวง Circenses
37. เด็กชายปาณชัย ใจบุญ
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัล YAMAHA GOLDEN PRIZE ในการแข่งขัน YAMAHA THAILAND MUSIC FESTIVAL 2014 ประเภท Classical Guitar รุ่นทั่วไป ไม่จำกัดอายุ
38. เด็กชายณัฐพงศ์ นาฏงามขำ
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ การแข่งขันดนตรี ประเภท Classical guitar ในการแข่งขัน YAMAHA THAILAND MUSIC FESTIVAL 2013 รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี และได้รับรางวัลรองชนะเลิศ Thailand International Guitar Competition 2013 ในการแข่งขัน Thailand International Guitar FESTIVAL 2013
39. เด็กชายภาสกร ภูมิโสภณเมธา
40. เด็กชายวริทธ์ ฤทธาพรหม
41. เด็กหญิงณัฐนิชา ศรีมณี
42. เด็กหญิงบราลี ณคราวระกุล
43. เด็กชายโสภณ ศรีอันจันทร์
44. เด็กชายณัฐนนท์ ปัสสวาท
45. เด็กหญิงอภัสณา อัศวรังสิตแสง
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลพิธีกรยอดเยี่ยม จากทีมสามล้อ ในผลงานเรื่อง ?สามล้อรอ Like? ในการประกวด ซูเปอร์กบจูเนียร์ ปี 4 ?กบ Like Thailand?
46. เด็กชายคุณาวุธ กุณานัย
เป็นนักเรียนที่ได้รับรางวัลพิธีกรยอดเยี่ยม จากทีมสามล้อ ในผลงานเรื่อง ?สามล้อรอ Like? ในการประกวด ซูเปอร์กบจูเนียร์ ปี 4 ?กบ Like Thailand? เป็นพิธีกร เครือข่ายศูนย์ข่าวภูมิภาค (ภาคเหนือ) ?รายการครอบครัวข่าวเด็ก? ผลิตโดยบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ช่อง 3 อ.ส.ม.ท. และได้รับรางวัลชนะเลิศ ระดับประเทศ การประกวดสารคดีเชิงข่าว Panasonic Kid Witness News 2013 เรื่อง ?มูล? ค่ามหาศาล และได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวดในระดับเอเชีย/โอเชียเนีย ณ ประเทศสิงคโปร์ ปีพุทธศักราช 2556
47. เด็กชายณัฐนันท์ ทิรานนท์ ( นักเรียนระดับชั้น ม. 3/7)
เป็นนักเรียนที่ได้รับการยกย่องสูงสุด (The Most Honorable Student) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2556 โดยเป็นนักเรียนดีเด่นในด้านการเรียน ความประพฤติ กิจกรรม กีฬา ดนตรี และผู้นำดีเด่น ผ่านการคัดเลือกนักเรียนพระราชทานของจังหวัดเชียงใหม่ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ขนาดใหญ่ ตามโครงการคัดเลือกนักเรียนและสถานศึกษาเพื่อรับรางวัลพระราชทาน ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีการศึกษา 2556
ซึ่งพิธีดังกล่าวยังได้รับความร่วมมือจากสมาคมศิษย์เก่าฯ สมาคมผู้ปกครองและครูฯ เป็นอย่างดีในการจัดงานและแสดงความยินดีแก่นักเรียนที่สำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2556 นี้ด้วย

ร่วมถ่ายภาพโดยนักเรียนถ่ายภาพงานประชาสัมพันธ์......
นายมณฑวรรษ พุ่มกล่อม และนายนที อารยวุฒิกุล
งานประชาสัมพันธ์ [2005] [2014-03-07 10:40:12]

ชมภาพแบบ Slideshow ที่นี่
(อาจใช้เวลาในการโหลด ในกรณีที่มีภาพจำนวนมาก)