Photo Album Montfort Gallery


งาน ?Montfort Music Festival ครั้งที่ 1?

งาน ?Montfort Music Festival ครั้งที่ 1?
ณ หอประชุมเซนต์โยเซฟ อาคารเซนต์โยเซฟ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย
วันที่ 15 สิงหาคม 2557


โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย จัดงาน ?Montfort Music Festival ครั้งที่ 1? ณ หอประชุมเซนต์โยเซฟ อาคารเซนต์โยเซฟ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2557 โดยได้รับเกียรติจากนายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธี ซึ่งมีนักเรียน นักศึกษา จากหลายสถาบันเข้าร่วมงานและการแข่งขันต่างๆ ทั้งนี้การจัดงานดังกล่าว เพื่อแสดงผลสัมฤทธิ์ในการเรียนรู้ของนักเรียนให้เป็นรูปธรรม แลกเปลี่ยนและแสดงออกถึงความร่วมมือกันทางด้านดนตรีระหว่างสถาบัน รวมทั้งเตรียมความพร้อมในการจัดงาน International Music Festival
จากประวัติศาสตร์อันยาวนานมากกว่า 84 ปี ของโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ที่มีความโดดเด่นและเป็นที่ยอมรับนอกจากการเรียนการสอนแล้ว การปลูกฝังด้านดนตรีก็ได้เริ่มไปพร้อมกันกับด้านวิชาการ เพื่อให้ผู้เรียนเป็นผู้มีสุนทรียภาพ ส่งเสริมการสร้างจินตนาการ และพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์
ในปีการศึกษา 2553 ทางโรงเรียนได้เปิดแผนการเรียน ศิลป์ ? ดนตรี ขึ้น เพื่อให้นักเรียนได้ศึกษาวิชาการดนตรีตามหลักสูตรมาตรฐานสากล จวบจนถึงปีการศึกษา 2557 ด้วยวิสัยทัศน์ของภราดา ดร.อนุศักดิ์ นิธิภัทราภรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน ที่ประสงค์จะให้ผู้เรียนได้มีสุนทรียภาพควบคู่ไปกับการศึกษาด้านวิชาการ ประกอบกับการที่โรงเรียนได้มีความร่วมมือกับ Los Angeles Music Academy ซึ่งเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงด้านการจัดการเรียนการสอนด้านดนตรี จากประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้เพื่อมุ่งให้ผู้เรียนได้ผ่านหลักสูตรของ LAMA Academy
การจัดงาน ?Montfort Music Festival ครั้งที่ 1? ของโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ครั้งนี้จึงมีจุดประสงค์หลักคือ เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้แสดงศักยภาพทางด้านดนตรี มีสุนทรียภาพ จินตนาการ และพัฒนาการทางด้านอารมณ์ สังคม และจิตใจ รูปแบบของงานประกอบด้วย การแสดงดนตรีที่หลากหลาย อาทิเช่น วงดนตรีร่วมสมัย วง Big Band วงขับร้องประสานเสียง วงสตริงคอมโบ วงดนตรีลูกทุ่ง การประกวดร้องเพลง คาราโอเกะ และการเต้น Cover การแสดงของศิลปินรับเชิญระดับประเทศหลายท่าน อาทิ โจนัส แอนเดอร์สัน นักร้องลูกทุ่งฝรั่งหัวใจไทย การแสดงผลงานด้านดนตรีของศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันของโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย

ร่วมถ่ายภาพโดยนักเรียนถ่ายภาพงานประชาสัมพันธ์...... ด.ช.ศุภณัฏฐ์ ศิลากรอนุวงศ์ ด.ช.ก้องภูมิ จีรัตน์ ด.ช.ธนทัต ภูมิกันตยา ด.ช.ธีรรัช วิเศษณัฐ ด.ช.เกียรติภูมิ รักษ์ชูชีพ
ด.ช.เขมทัศน์ ยะกันทา ด.ช.ธนกฤต แสนธรรมจักร ด.ช.ธนวิทย์ อุภัยกุล น.ส.เขมิสรา วิชัยขัทคะ นายศุภวัทน์ ชมสูง นายรัฐศาสตร์ หมั่นเสมอ นายวศิน งอกงาม นายปาณชัย ใจบุญ นายวริทธิ์ ฤทธาพรหม นายภณวาท โกชุม และนายมณฑวรรษ พุ่มกล่อม
งานประชาสัมพันธ์ [2368] [2014-08-15 18:41:48]

ชมภาพแบบ Slideshow ที่นี่
(อาจใช้เวลาในการโหลด ในกรณีที่มีภาพจำนวนมาก)