Photo Album Montfort Gallery


ภาพโครงการ Appre-ducation to India

โครงการ Appre-ducation to India
ณ ประเทศอินเดีย
ระหว่างวันที่ 23-31 ตุลาคม 2557


โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย จัดโครงการ Appre-ducation to India โดยให้ทุนการศึกษาด้านกีฬา และดนตรี แก่นักเรียนที่สนใจ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2-5 ณ Montfort Anglo Indian Higher Secondary School, Yercaud เมืองซาเล็ม รัฐทมิฬนาฑู ประเทศอินเดีย
โครง Appre-ducation to India เป็นการส่งเสริมให้นักเรียนได้แสดงศักยภาพด้านกีฬา การรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และด้านการพัฒนาภาษาอังกฤษในการสื่อสาร พร้อมทั้งเรียนรู้ประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมประเทศอินเดีย ผ่านประสบการณ์จริงในการเดินทาง ตลอดจนสร้างสัมพันธภาพอันดีกับนักเรียนโรงเรียน Montfort Anglo Indian Higher Secondary School ซึ่งเป็นโรงเรียนในเครือคณะภราดาเซนต์คาเบรียล รวมทั้งจะทำให้ผู้เรียนได้พัฒนาศักยภาพ ขยายวิสัยทัศน์ และเพิ่มความมั่นใจในการสื่อสารด้วยการใช้ภาษาอังกฤษในการสนทนา
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเชื่อมสัมพันธ์ไมตรี แสดงศักยภาพด้านกีฬา และดนตรี เพื่อเปิดโลกทัศน์ ให้นักเรียนได้นำเสนอความสามารถในการใช้ทักษะด้านภาษา เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ความแตกต่างด้านสังคม วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ แหล่งโบราณสถานที่สำคัญในประเทศอินเดีย และเพื่อฝึกทักษะการใช้ชีวิตในการทำงานร่วมกับผู้อื่น ตลอดจนรู้จักการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
ซึ่งโครงการดังกล่าว ม.พิพัฒน์ พัฒนจินดาพงศ์ หัวหน้าแผนการเรียน English Program ได้นำตัวแทนครูกลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษา และพลศึกษา ครูผู้เกี่ยวข้อง และนักเรียน จำนวน 21 คน เข้าร่วมแข่งขันกีฬาฟุตบอล บาสเกตบอล แบดมินตัน และเทเบิลเทนนิส เชื่อมความสัมพันธ์กับมิตรภาพต่างแดนด้วยการใช้กีฬาเป็นสื่อ พร้อมกันนี้คณะครู และนักเรียนได้ทัศนศึกษาดินแดนประวัติศาสตร์ แหล่งอารยธรรมสำคัญ ซึ่งเป็นต้นตอของวัฒนธรรมตะวันออก และแหล่งศาสนาของโลก โดยมีสถานที่สำคัญๆ อาทิ ทัชมาฮาล , ป้อมปราการแอมเบอร์ , พระราชวังเมืองชัยปุระ หรือ ซิตี้ พาเลซ , พระราชวังน้ำ , Qutab Minar หอคอยสุเหร่า , วัดบาไฮ โลตัส ของศาสนาบาไฮ ณ เมืองเจนไน เมืองชัยปุระ เมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย ในระหว่างวันที่ 23-31 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา

ถ่ายภาพโดย...... นายณัฐนนท์ ภาวัง
งานประชาสัมพันธ์ [652] [2014-11-12 14:15:02]

ชมภาพแบบ Slideshow ที่นี่
(อาจใช้เวลาในการโหลด ในกรณีที่มีภาพจำนวนมาก)