Photo Album Montfort Gallery


ภาพการตรวจคัดเลือกสถานศึกษาดีเด่นทางวัฒนธรรม ด้านดนตรีไทยและดนตรีพื้นบ้าน (ระดับจังหวัด)

การตรวจคัดเลือกสถานศึกษาดีเด่นทางวัฒนธรรม ด้านดนตรีไทยและดนตรีพื้นบ้าน
ประเภทมัธยมศึกษา ระดับจังหวัด
ณ อาคารเซนต์แมร์รี่ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย
เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2558


กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม จัดให้มีการคัดเลือกสถานศึกษาดีเด่นทางวัฒนธรรมด้านดนตรีไทยและดนตรีพื้นบ้าน ประจำปี พ.ศ.2558 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติและสร้างขวัญกำลังใจให้กับสถานศึกษาที่ให้ความสำคัญในการอนุรักษ์ สืบสานและถ่ายทอดดนตรีไทยและดนตรีพื้นบ้าน ซึ่งเป็นการปลูกฝังและส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน ตระหนักถึงคุณค่าความสำคัญ ตลอดจนการสร้างความภาคภูมิใจและความรักความหวงแหนดนตรีไทยและดนตรีพื้นบ้านให้คงอยู่ยั่งยืน
ในการนี้ ภราดา ดร.อนุศักดิ์ นิธิภัทราภรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย และคณะครูผู้ร่วมบริหาร ได้ให้การต้อนรับคณะกรรมการจากสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ คุณสิริยา บุญญศิริพฤกษ์ วัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ คุณจันทร์แรม เรืองประพันธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมวัฒนธรรม และคุณนวพร พงษ์สุข นักวิชาการวัฒนธรรมฯ ในโอกาสตรวจคัดเลือกสถานศึกษาดีเด่นทางวัฒนธรรม ด้านดนตรีไทยและดนตรีพื้นบ้าน ประเภทมัธยมศึกษา ระดับจังหวัด พร้อมกันนี้คณะกรรมการได้ชมการแสดงกลองสะบัดชัย ชมวีดิทัศน์แนะนำโรงเรียน และผลงานทางด้านวัฒนธรรมดนตรีไทยและดนตรีพื้นบ้าน / ด้านการเรียนการสอน ชมการแสดงของนักเรียนผลงานรางวัลทางด้านวัฒนธรรมดนตรีไทยและดนตรีพื้นบ้าน ศึกษาเอกสารหลักสูตร แผนการสอน รวมทั้งได้พบปะกับครูผู้สอนและนักเรียนด้วย

ร่วมถ่ายภาพโดยนักเรียนถ่ายภาพงานประชาสัมพันธ์...... ด.ช.ศุภณัฎฐ์ ศิลากรอนุวงศ์ ด.ช.อนรรฆวี สัมฤทธิ์เจียรผล และนายรัชชานนท์ พงษ์ทิพย์ถา
งานประชาสัมพันธ์ [774] [2015-04-01 16:27:07]

ชมภาพแบบ Slideshow ที่นี่
(อาจใช้เวลาในการโหลด ในกรณีที่มีภาพจำนวนมาก)