Photo Album Montfort Gallery


ภาพวันวิชาการ ประจำปีการศึกษา 2558

วันวิชาการ ประจำปีการศึกษา 2558
84 th Anniversary of Montfort College : Academic extends to International
ณ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย
เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2559


โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เป็นโรงเรียนสังกัดมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย ดำเนินการจัดการเรียนการสอนตามพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ ที่มุ่งเน้นให้เป็นผู้เรียนคิดเป็น ทำเป็น แก้ปัญหาเป็น อีกทั้งมีจิตสาธารณะ และเป็นคนดี สามารถอยู่ร่วมกับผู้อื่นในโลกสากลได้อย่างมีความสุข และเพื่อเป็นการส่งเสริมผู้เรียนให้เกิดการเจริญงอกงาม และพัฒนาทุกมิติ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยจึงได้จัดงานวันวิชาการ 84 th Anniversary of Montfort College : Academic extends to International โดยมีวัตถุประสงค์การจัดงานดังต่อไปนี้
1. เพื่อให้ผู้เรียนได้รับการพัฒนาทางด้านสังคม ร่างกาย สติปัญญา และอารมณ์
2. เพื่อให้ผู้เรียนได้มีโอกาสแสดงผลงาน และเข้าร่วมกิจกรรมทางวิชาการ ศิลปะ ดนตรี กีฬา
3. เพื่อให้ผู้เรียนได้มีโอกาสแสวงหาความรู้จากแหล่งเรียนรู้ต่างๆ นอกห้องเรียน
4. เพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์การจัดการศึกษาของโรงเรียน
กิจกรรมในงาน นอกจากจะประกอบด้วยกิจกรรมการแข่งขันทักษะทางวิชาการ กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ของผู้เรียนจากสถาบันการศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงเข้าร่วมงาน จำนวน 21 โรงเรียน โดยมีนักเรียน จำนวน 546 คน และครูผู้ฝึกสอนอีก 128 คน
นอกจากนี้ ทางโรงเรียนโดยกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ยังได้จัดให้มีการประเมินโครงงานอาชีพ อันเกิดจากความสนใจการค้นคว้า และพัฒนาโครงงานอาชีพของผู้เรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ของโรงเรียน จำนวน 45 โครงงาน และการจัดงานในครั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์จากหน่วยงานภายนอกที่เข้ามาร่วมจัดนิทรรศการ และกิจกรรมการเรียนรู้ให้แก่ผู้เรียนอีกด้วย

(ร่วมถ่ายภาพโดยนักเรียนถ่ายภาพงานประชาสัมพันธ์?............ ด.ช.ธนพนธ์ บุญสุข และ ด.ช.กฤติธัช อัครภัทร ด.ช.ศุภณัฎฐ์ ศิลากรอนุวงศ์ ด.ช.ก้องภูมิ จิรัตน์ ด.ช.ธีรธัช วิเศษณัฐ นายธนกฤต
แสนธรรมจักร นายเขมทัศน์ ยะกันทา และนายธนวิทย์ อุภัยกุล)
งานประชาสัมพันธ์ [1859] [2016-01-18 01:40:12]

ชมภาพแบบ Slideshow ที่นี่
(อาจใช้เวลาในการโหลด ในกรณีที่มีภาพจำนวนมาก)