Photo Album Montfort Gallery


ภาพThe 2nd International Young Research Symposium 2015

The 2nd International Young Research Symposium 2015
ณ หอประชุมเซนต์โยเซฟ
เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2559

ด้วยโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เริ่มก่อตั้งหน่วยงานวิจัยมาตั้งแต่ปีการศึกษา 2540 และได้ดำเนินการวิจัยในปีการศึกษา 2540 ? 2555 จำนวน 92 เรื่อง และในปีการศึกษา 2556 ? ปัจจุบัน ท่านผู้อำนวยการโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ภราดา ดร.อนุศักดิ์ นิธิภัทราภรณ์ ได้ต่อยอดงานวิจัย จึงทำให้มีผลงานวิจัยในช่วงเวลา 33 เดือน จำนวนมากกว่า 100 เรื่อง และด้วยวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของท่านผู้อำนวยการ ท่านได้พัฒนางานวิจัยโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เป็น International Montfort College Research Center โดยทางโรงเรียนได้ร่วมกับ Changzhou University สาธารณรัฐประชาชนจีน จัดตั้งศูนย์วิจัย Changzhou University & Montfort College International Research Center : CUMC ขึ้น โดยได้ทำการเปิดศูนย์วิจัย CUMC เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2558 และได้จัดงาน International Research Symposium ครั้งที่ 1 ขึ้น เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา
เพื่อให้การพัฒนาทางด้านการวิจัยของโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ทางโรงเรียนจึงได้จัดงาน ?The 2nd International Young Researcher Symposium? ขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2559 ณ หอประชุมเซนต์โยเซฟ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงาน ดังนี้
1. เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้นักเรียนโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย พัฒนาทักษะความรู้ทางด้านวิจัย และการพัฒนาเป็นนักวิจัยมืออาชีพ
2. เพื่อเป็นเวทีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และนำเสนอผลงานวิจัยทางการศึกษาอันเป็นประโยชน์ต่อโรงเรียน บุคลากร และนักเรียน
3. เพื่อเป็นการสร้างความเข้มแข็งทางด้านวิชาการ และเตรียมพร้อมในการเป็นโรงเรียนมาตรฐานสากล
โดยได้เชิญคณะครูและนักเรียนจากสถาบันต่างๆ มาเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับการทำวิจัย และรับฟังการนำเสนอผลงานวิจัยของนักวิจัยรุ่นเยาว์โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย รวมทั้งชมนิทรรศการผลงานการวิจัยของประเทศต่างๆ ที่จัดแสดงไว้ในพื้นที่จัดงาน

(ร่วมถ่ายภาพโดยนักเรียนถ่ายภาพงานประชาสัมพันธ์.......... ด.ช.ธนพนธ์ บุญสุข และ ด.ช.ก้องภูมิ จีรัตน์)
งานประชาสัมพันธ์ [376] [2016-02-01 09:36:19]

ชมภาพแบบ Slideshow ที่นี่
(อาจใช้เวลาในการโหลด ในกรณีที่มีภาพจำนวนมาก)