Photo Album Montfort Gallery


ภาพกิจกรรม MC OPEN HOUSE

การประชุมผู้ปกครองและกิจกรรม MC OPEN HOUSE
ผู้ปกครองและนักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกประถม
ณ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย
เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2559

ตามที่โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย มีนโยบายในการรับโอนนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกประถม เข้าศึกษาต่อในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปี เป็นประจำทุกปีการศึกษา และเพื่อให้การรับโอนนักเรียนชั้น ป.6 การศึกษา 2559 จากโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกประถม เข้าศึกษาต่อในชั้น ม.1 ปีการศึกษา 2560 ที่โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย เกิดความเข้าใจและความร่วมมืออันดีระหว่างโรงเรียนและผู้ปกครองในการที่จะประสานความร่วมมือกันในอนาคต รวมทั้งเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ผู้ปกครองและนักเรียน ชั้น ป.6 โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกประถม ได้รับทราบถึงกระบวนการจัดการเรียนการสอน และกระบวนการจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ของโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ทางโรงเรียนจึงจัดการประชุมผู้ปกครองและกิจกรรม MC OPEN HOUSE ระดับชั้น ป .6 เข้าเรียนชั้น ม.1 ขึ้น เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2559 ณ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย

ในการนี้ ภราดา ดร.ศักดา สกนธวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ให้เกียรติเป็นประธานการประชุม และแจ้งนโยบายการจัดการศึกษาโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ปีการศึกษา 2560 พร้อมกันนี้ ม.ธีรภัทร์ วิโรจน์สกุล ผู้ช่วยฝ่ายวิชาการ ม.วรินทร วสุวัต หัวหน้าแผนการเรียน EP ได้ชี้แจงการจัดการเรียนการสอนหลักสูตรปกติและหลักสูตร EP และ ม.ไชยวัฒน์ บุญเลิศ หัวหน้าฝ่ายธุรการ-การเงิน ได้แจ้งแนวปฏิบัติในการรับมอบตัวนักเรียนเข้าเรียนชั้น ม.1 ปีการศึกษา 2560

นอกจากนี้ ทางโรงเรียนได้จัดเยี่ยมชมกิจกรรมการเรียนรู้ 7 ฐาน ได้แก่ ฐานที่ 1 ผลสัมฤทธิ์ของนักเรียน / กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน (ชมรม) ฐานที่ 2 ห้อง MCMA หอเกียรติยศ และห้องเรียน Gifted ฐานที่ 3 ห้องเรียนดนตรี ห้องดนตรีไทย และศูนย์จีน ฐานที่ 4 ห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น และห้องเรียนคอมพิวเตอร์ ฐานที่ 5 ศูนย์การเรียนรู้ดาราศาสตร์ ศูนย์ภาษาญี่ปุ่น และห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ฐานที่ 6 ห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ EP ห้องศูนย์ฝรั่งเศส CELF และชมนิทรรศการการจัดการเรียนการสอนแผนการเรียน EP และฐานที่ 7 ผู้ปกครอง นักเรียน และครูประจำชั้นรับประทานอาหารว่างร่วมกัน โดยทางโรงเรียนได้รับความร่วมมือจากผู้ปกครองในการเข้าร่วมประชุม และร่วมกิจกรรมต่างๆอย่างดียิ่ง
งานประชาสัมพันธ์ [1021] [2016-11-01 00:10:53]

ชมภาพแบบ Slideshow ที่นี่
(อาจใช้เวลาในการโหลด ในกรณีที่มีภาพจำนวนมาก)