Photo Album Montfort Gallery


ภาพโครงงานอาชีพนักเรียน ชั้น ม. 4 ?มหัศจรรย์ของดี 4 ภาค?

การประเมินโครงงานอาชีพนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ประจำปีการศึกษา 2559

?มหัศจรรย์ของดี 4 ภาค?

ณ ลานจามจุรี โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย

เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2560

โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย โดยกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี จัดการประเมินโครงงานอาชีพของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ครั้งที่ 16 ประจำปีการศึกษา 2559 ?มหัศจรรย์ ของดี 4 ภาค? ณ ลานจามจุรี โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2560
ครูสมรัก ปริยะวาที หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้การงาอาชีพและเทคโนโลยี กล่าวถึงการจัดงานดังกล่าวว่า ?ในปีการศึกษา 2559 นี้ ทางกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ได้จัดการประเมินโครงงานอาชีพ นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 16 แล้ว โดยให้ผู้เรียนได้ค้นคว้าและพัฒนาโครงงานอาชีพในหัวข้อ ?มหัศจรรย์ ของดี 4 ภาค? มีจำนวนทั้งสิ้น 44 โครงงานด้วยกัน?
ครูสมรัก กล่าวเพิ่มเติมว่า ?สำหรับการประเมินโครงงานอาชีพของนักเรียน มีจุดประสงค์เพื่อให้ผู้เรียนเกิดคุณลักษณะอันพึงประสงค์ โดยให้ผู้เรียนมีความรู้ทักษะพื้นฐานเกี่ยวกับการจัดโครงงานอาชีพ และทักษะในการประกอบอาชีพ เพื่อให้ผู้เรียนได้มีโอกาสลงมือปฏิบัติงานอาชีพอย่างครบวงจร และมีประสบการณ์ในการประกอบอาชีพอิสระ เพื่อให้ผู้เรียนได้นำเสนอผลงาน นวัตกรรม ฝึกฝนทักษะด้านต่างๆ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน พร้อมทั้งได้แสดงออกเชิงสร้างสรรค์ เพื่อให้ผู้เรียนฝึกทักษะการทำงานเป็นทีม รักการทำงาน เห็นคุณค่าและมีทัศนคติที่ดีต่อการประกอบอาชีพสุจริต นอกจากนี้แล้ว การจัดโครงงานอาชีพดังกล่าว มีครูในกลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี และครูระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เป็นที่ปรึกษา ส่วนคณะกรรมการประเมินโครงงานจะประกอบด้วย ครูประจำชั้น ครูกลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี และผู้ปกครอง?
พร้อมกันนี้ ภายหลังจากเสร็จสิ้นการจัดโครงงานอาชีพ คณะกรรมการประเมินได้มอบรางวัล โครงงานอาชีพยอดเยี่ยม อันดับที่ 1 ให้แก่ ห้อง ม.4/4 กลุ่มที่ 1 ขนมครกสิงคโปร์ โครงงานอาชีพยอดเยี่ยม อันดับที่ 2 ได้แก่ ห้อง ม.4/8 กลุ่มที่ 3 ข้าวเหนียวส้มตำไก่ย่าง และโครงงานอาชีพยอดเยี่ยม อันดับที่ 3 ได้แก่ ห้อง ม.4/1 กลุ่มที่ 2 ไก่สะเต๊ะ รางวัลร้านค้ายอดเยี่ยม อันดับที่ 1 ได้แก่ ห้อง ม.4/4 ภาคใต้ รางวัลร้านค้ายอดเยี่ยม อันดับที่ 2 ได้แก่ ห้อง ม.4/1 ภาคใต้ และห้อง ม.4/4 ภาคใต้ และรางวัลแฟ้มดีเด่น ได้แก่ ห้อง ม.4/2 กลุ่มที่ 2 ลาบเหนือ
งานประชาสัมพันธ์ [956] [2017-01-25 00:37:50]

ชมภาพแบบ Slideshow ที่นี่
(อาจใช้เวลาในการโหลด ในกรณีที่มีภาพจำนวนมาก)