Photo Album Montfort Gallery


MC Night ครั้งที่ 7 ?ธ สถิตในดวงใจมงฟอร์ตตลอดกาล?

งานประจำปี MC Night ครั้งที่ 7 ปีการศึกษา 2559

?ธ สถิตในดวงใจมงฟอร์ตตลอดกาล?

ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560


โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย จัดงานประจำปี MC Night ครั้งที่ 7 ปีการศึกษา 2559 ?ธ สถิตในดวงใจมงฟอร์ตตลอดกาล? ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560 ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย โดยได้รับเกียรติจาก ภราดา สุรสิทธิ์ สุขชัย ประธานมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี และกล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

โดยภายในงาน จัดให้มีการแสดงของวงดนตรี Masterpiece วงดุริยางค์บรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์ การแสดงนาฏยดุริยางค์ เพลงฟ้าร้องไห้ การแสดงของนักเรียนระดับชั้น ม.5 ในหลวงในดวงใจ การแสดงของนักเรียนระดับชั้น ม.2 The King of Music การแสดงของนักเรียนระดับชั้น ม.1 ตามรอยพระราชา การแสดงของนักเรียนระดับชั้น ม.4 ทหารของพระราชา การแสดงของนักเรียนระดับชั้น ม.3 70 Years Miracles in Thailand (7 ทศวรรษ ใต้ร่มพระบารมีไทย) การแสดงของนักเรียน EP Deep ?Blues? from serene sky (เขียนความในใจถึงคนบนฟ้า) และการแสดงของนักเรียนระดับชั้น ม.6 ความยินดีปรีดาในพระราชา ?Crew of The King?

ทั้งนี้การจัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อส่งเสริมการแสดงออก และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ของนักเรียน เพื่อส่งเสริมสัมพันธภาพ และการทำงานร่วมกันระหว่างนักเรียน ครู และผู้ปกครอง และเพื่อหารายได้สมทบกองทุนสวัสดิการครู ซึ่งแต่ละชุดการแสดงของนักเรียนนั้นล้วนแล้วแต่สวยงาม และประทับใจให้แก่ผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

ร่วมถ่ายภาพโดยนักเรียนถ่ายภาพงานประชาสัมพันธ์..... ด.ญ.กษิดิกานตา ผาชาติ
ด.ญ.ณัฐธยาน์ แบนสุภา ด.ช.ตรีธวัฒน์ ธนพันธสิทธิ์ ด.ช.ศุภวิชญ์ ฝั้นติ๊บ ด.ช.ศุพศิน คนธ์รัตะกุล ด.ช.กฤฎยชญ์ เขื่อนจันทร์ ด.ญ.ธีร์จุฑา อินทะกูล ด.ช.กฤติธัช อัครภัทร ด.ช.ธีรรัช วิเศษณัฐ
ด.ช.ธนพนธ์ บุญสุข ด.ช.ศุภณัฎฐ์ ศิลากรอนุวงศ์ ด.ช.วิรชัช แสงอรุณ ด.ช.ก้องภูมิ จีรัตน์ นายถิรวัฒน์ จันทิมา นายเขมทัศน์ ยะกันทา และนายธนวิทย์ อุภัยกุล
งานประชาสัมพันธ์ [2542] [2017-02-13 20:50:23]

ชมภาพแบบ Slideshow ที่นี่
(อาจใช้เวลาในการโหลด ในกรณีที่มีภาพจำนวนมาก)